หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2017

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรี ในการบริหารดูแลประเทศไทย การแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจ การดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง การบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง และยุติธรรม และการจัดการเลือกตั้งตามแผนการที่วางไว้ รวมทั้งการจัดงานเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาหวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรในวันที่ 28 กรกฎาคม และการจัดงานการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ “รัชกาลที่ ๙” 25-29 ตุลาคมนี้
2.สถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งภายในประเทศ โดยเฉพาะทางภาคใต้ที่ยังมีเหตุการณ์ลอบยิงและวางระเบิดเป็นระยะๆ รวมทั้งความรุนแรงที่เกิดจากการก่อการร้ายทั้งในอังกฤษ ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม ฟิลิปปินส์ ซีเรีย เวเนซุเอลา และที่อื่นๆ3.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2017 “เป็นดั่งประภาคาร-ผู้อารักขาที่สัตย์ซื่อ” ที่เราทุกคนในคริสตจักรพระคุณไม่ว่าจะเป็นผู้รับใช้เต็มเวลา คณะมัคนายก กรรมการดำเนินงานไทย-จีน และสมาชิกทุกคน จะเดินหน้าไปสู่เป้าหมายนี้ด้วยกัน
4.ค่ายคริสตจักรในวันที่ 12-14 สิงหาคม ที่วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก เผื่อวิทยากรค่าย อ.ชัยวัฒน์ ประธานค่ายคือ คุณสิชาญ (ที) และคณะกรรมการ ในการเตรียมงาน การจัดรายการ การจัดห้องพัก ความปลอดภัยในการเดินทาง ผู้นำนมัสการ ผู้แปล และสมาชิกที่จะไปร่วมค่ายและรับพระพรร่วมกัน
5.การจัดเตรียมงานสถาปนา อ.เหอจื้อผิง เป็นศิษยาภิบาล ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2017 ที่ทุกอย่างจะไปเป็นอย่างเรียบร้อย และถวายเกียรติแด่พระเจ้า
6.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณชลลดา คุณวีรชัย คุณบุญสม คุณสุรีรัตน์ คุณฉวีวรรณ คุณทวี คุณธีระ คุณสมร คุณสุกิจ คุณพ่อและคุณแม่ของคุณนภนันท์ คุณแม่ของคุณอุรัชนี คุณแม่คุณหลิวเยี่ยนฟาง และสุขภาพของผู้อาวุโสทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *