หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนสิงหาคม 2017

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและคณะรัฐมนตรีในการบริหารดูแลประเทศไทย การแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจ การดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง และการจัดการเลือกตั้งตามแผนการที่วางไว้ รวมทั้งการจัดงานการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ “รัชกาลที่ ๙” 25-29 ตุลาคมนี้
2.สถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดอุทกภัยในภาคกลางตอนบน และภาคอีสาน 43 จังหวัด แม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้วใน 33 จังหวัด แต่อีก 10 จังหวัดยังไม่คลี่คลาย โดยจังหวัดสกลนครได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมมากที่สุดในเวลานี้ รวมทั้งภาคใต้ที่กำลังจะเริ่มเข้าสู่ฤดูมรสุม เผื่อที่การช่วยเหลือจะเข้าถึงประชาชนที่เดือดร้อนอย่างทั่วถึง3.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2017 “เป็นดั่งประภาคาร-ผู้อารักขาที่สัตย์ซื่อ” ที่เราทุกคนในคริสตจักรพระคุณไม่ว่าจะเป็นผู้รับใช้เต็มเวลา คณะมัคนายก กรรมการดำเนินงานไทย-จีน และสมาชิกทุกคน จะเดินหน้าไปสู่เป้าหมายนี้ด้วยกัน
4.ค่ายคริสตจักรวันที่ 12-14 สิงหาคม ที่วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก เผื่อ อ.ชัยวัฒน์ (วิทยากร) คุณสิชาญ (ประธานค่าย) และคณะกรรมการค่ายในการเตรียมงาน ความปลอดภัยในการเดินทาง และสมาชิกที่จะไปร่วมค่าย และได้รับพระพรร่วมกัน
5.การจัดพิธีสถาปนา อ.เหอจื้อผิง เป็นศิษยาภิบาล ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2017 เผื่อสำหรับการเตรียมงาน การประสานงานต่างๆ และที่งานจะดำเนินไปอย่างเรียบร้อย เป็นที่ถวายเกียรติแด่พระเจ้า และเป็นความชื่นชมยินดีร่วมกัน รวมทั้งเผื่อ สติปัญญาในการเทศนา สั่งสอน เลี้ยงดูสมาชิก ของ อ.เหอจื้อผิง การรับใช้ร่วมกับคณะมัคนายก และผู้รับใช้เต็มเวลาของคริสตจักร
6.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณชลลดา คุณฉวีวรรณ คุณสุรีรัตน์ คุณสุกิจ คุณสมร คุณธีระ คุณทวี คุณวีระชัย คุณแม่คุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อและคุณแม่ของคุณนภนันท์
คุณแม่ของคุณศศิรักษ์ และสุขภาพของผู้อาวุโสทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *