หัวข้ออธิษฐาน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2017

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรีในการบริหารดูแลประเทศ การแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจ การดูแลความสงบเรียบร้อย การจัดการเลือกตั้ง รวมทั้งการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ “รัชกาลที่ ๙”
2.สถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย ที่หลายพื้นที่ทั้งทางภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอิสาน รวมถึงภาคใต้ที่กำลังเข้าสู่ฤดูมรสุม อธิษฐานเผื่อการจัดการน้ำที่ดี การระบายน้ำจากเขื่อนต่างๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่น้ำท่วม ที่จะทำได้อย่างรวดเร็วและบรรเทาความเดือดร้อน3.ศิษยาภิบาล ผู้รับใช้เต็มเวลา คณะมัคนายก คณะกรรมการดำเนินงานไทย-จีน คณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินฯ คณะกรรมการมิชชั่น และคณะธรรมกิจ ในการวางเป้าหมาย จัดทำแผนงาน และงบประมาณสำหรับปี 2018
4.อธิษฐานเผื่องานมิชชั่นในหัวข้อต่อไปนี้ (1) วันมิชชั่น 5 พ.ย. ช่วงเช้าและบ่าย เทศนาโดย อ.เซี่ยผิ่งหลาน (2) คณะกรรมการมิชชั่นในการสำรวจหาสถานประกาศใหม่ (3) คริสตจักรและองค์กรที่คริสตจักรพระคุณมีส่วนร่วมรับใช้ – โรงเรียนคริสต์ศาสนศาสตร์แบ๊บติสต์ น.ค.ท. คริสตจักรทรายมูล คริสตจักรรัก (มาบตาพุด) คริสตจักรร่มพระพร คริสตจักรพระสิริ (4) การสร้างอาคารใหม่ของโรงเรียนคริสต์ศาสนศาสตร์แบ๊บติสต์ (5) นักศึกษาพระคริสตธรรมที่คริสตจักรพระคุณสนับสนุนทุนการศึกษา
5.การประชุมสมาชิกวันนี้ เพื่อลงมติรับรองคณะกรรมการดำเนินงานไทย – จีนชุดใหม่ (วาระปี 2018-2019)
6.คณะอนุกรรมการสรรหามัคนายก ในการติดต่อทาบทามมัคนายกใหม่ที่จะเข้ามาร่วมรับใช้พระเจ้าในคริสตจักรพระคุณ เนื่องจากมีมัคนายกครบวาระ โดยต้องทาบทามมัคนายกใหม่จำนวน 2 ท่าน ขอพระเจ้าทรงจัดเตรียมผู้รับใช้ของพระองค์
7.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณชลลดา คุณฉวีวรรณ คุณสุรีรัตน์ คุณสุกิจ คุณสมร คุณธีระ คุณทวี คุณวีระชัย คุณแม่คุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อและคุณแม่ของคุณนภนันท์ คุณแม่ของคุณศศิรักษ์ และสุขภาพของผู้อาวุโสทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *