หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนตุลาคม 2015

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.คณะรัฐบาลในการบริหารจัดการประเทศ ถึงแม้ว่าจะมีความสงบในเรื่องของการเมือง แต่ก็มีปัญหาสังคมและเศรษฐกิจที่รุนแรงมากขึ้น มีอาชญากรรม ความรุนแรง และการผิดศีลธรรมในสังคมเพิ่มมากขึ้น รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ทำให้มีหนี้นอกระบบมากขึ้น ธุรกิจขนาดเล็กทยอยกันปิดตัวลง และค่าครองชีพที่สูงขึ้น ในขณะที่รายได้ไม่ได้เพิ่มมากขึ้น
2.ผู้นำของคริสตจักรพระคุณ คณะมัคนายก คณะธรรมกิจ คณะกรรมการดำเนินงานไทย – จีน คณะกรรมการการเงินฯ คณะกรรมการมิชชั่น ผู้รับใช้พระเจ้า และเจ้าหน้าที่สำนักงาน สำหรับการประชุมวางแผนงานและเป้าหมายในปี 2016 และเผื่อสมาชิกทุกคนที่จะเป็นเกลือและแสงสว่างในสังคม3.การสอนภาษาจีนเพื่อการประกาศ โดยเริ่มในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ขอบคุณพระเจ้าที่มีนักเรียนทั้งหมด 9 คน ตอนนี้สอนไปได้ 5 ครั้งแล้ว ยังเหลืออีก 1 ครั้ง โปรดอธิษฐานเผื่อคุณกรรณิกาในการสอน บรรยากาศในชั้นเรียน และโอกาสในการแบ่งปันพระกิตติคุณ
4.ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้าง โดยเฉพาะในส่วนของห้องประชุมใหญ่ อธิษฐานเผื่อสำหรับการทำสีเก้าอี้ การทำพื้นไม้ในช่วงสุดท้าย ระบบไฟ แอร์ และเครื่องเสียงในห้องประชุม รวมทั้งการทำงานในส่วนต่างๆ รอบโบสถ์ ขอพระเจ้าประทานความปลอดภัยในการทำงาน และขอประทานสติปัญญาให้กับคณะกรรมการก่อสร้างที่จะจัดการทุกอย่างได้อย่างดี เหมาะสมถูกต้อง ขอทุกอย่างจะเสร็จในเวลาที่กำหนด
5.อธิษฐานเผื่อพี่น้องที่เจ็บป่วย การพักฟื้นของคุณวรรณนิสา คุณสุรีรัตน์ คุณยินดี คุณแม่ของคุณนงค์ลักษณ์ น้องกวิน (เรื่องกระดูก) คุณแม่ของคุณนภนันท์ คุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา คุณสุกิจ คุณแม่คุณดิเรกและสุขภาพของผู้อาวุโสทุกๆ ท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *