หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2016 ตามคำขวัญที่ว่า “เป็นดั่งประภาคาร” อธิษฐานเผื่อสมาชิกและคริสตจักรที่จะเป็นแบบอย่าง ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และสะท้อนถึงความดีงามของพระเจ้าต่อสังคม เหมือนใน มัทธิว 5:16 ที่ว่า “ท่านทั้งหลายก็เหมือนกับตะเกียง จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาได้เห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่าน ผู้ทรงอยู่ในสวรรค์”
2.ชั้นเรียนรวีวารศึกษาภาคภาษาไทย (ชั้นผู้ใหญ่ 4 ห้อง ชั้นเด็ก 2 ห้อง) ภาคภาษาจีน (ชั้นผู้ใหญ่ 3 ห้อง ชั้นเด็ก 1 ห้อง) อธิษฐานเผื่อการเตรียมสอนของครูทุกชั้น และนักเรียนทุกชั้นในการจัดเวลามาเรียนอย่างสม่ำเสมอ3.วันนมัสการถวายอาคารหลังใหม่ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. 2016 เวลา 15.00 น. โดยช่วงเช้าจะเป็นนมัสการรวมวันอิสเตอร์ ขอพี่น้องกรุณาอธิษฐานเผื่อ อนุกรรมการจัดงานสำหรับการเตรียมงาน พี่น้องในคริสตจักร แขก และพี่น้องที่มีส่วนในการสนับสนุน เพื่อจะสามารถจัดเวลามาร่วมได้
4.การสอนภาษาจีน ในวันที่ 13 ก.พ.-19 มี.ค. อธิษฐานเผื่อคุณกรรณิกาในการเตรียมสอน และนักเรียนที่จะเข้ามาเรียน รวมถึงโอกาสในการพูดคุย การเป็นพยานเรื่องของพระเจ้า
5.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณอานนท์ คุณจันทร์ธี คุณวรชิต การดูแลและการพักฟื้นของคุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา คุณแม่ของคุณดิเรก คุณสุรีรัตน์ คุณยินดี คุณสุกิจ คุณสมร คุณทัศนีย์ คุณฉวีวรรณ และสุขภาพของผู้อาวุโส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *