หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2016 ตามคำขวัญที่ว่า “เป็นดั่งประภาคาร” อธิษฐานเผื่อสมาชิกและคริสตจักรที่จะเป็นแบบอย่าง ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และสะท้อนถึงความดีงามของพระเจ้าต่อสังคม เหมือนใน มัทธิว 5:16 ที่ว่า “ท่านทั้งหลายก็เหมือนกับตะเกียง จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาได้เห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่าน ผู้ทรงอยู่ในสวรรค์”
2.อธิษฐานเผื่อ ผู้รับใช้เต็มเวลาภาคภาษาไทย (อ.นนท์ชัย) ภาคภาษาจีน(อ.เหอจื้อผิง) มัคนายก (คุณเทียนชัย คุณจำเริญ คุณชาญกิจ คุณวิทย์ คุณสุขุม) ในการร่วมรับใช้3.ขอบคุณพระเจ้า สำหรับการเลือกตั้งคณะกรรมการสหคริสตจักรแบ๊บติสต์แห่งประเทศไทย (สคบ.) ชุดใหม่ เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน 2016 ที่ค่ายแบ๊บติสต์พัทยา ซึ่งมีวาระ 4 ปี (ปี 2016-2020) มีผู้สมัครได้รับคัดเลือกเป็นกรรมการทั้งหมด 13 คน ซึ่งคุณเทียนชัย เป็น 1 ในกรรมการชุดนี้ โปรดอธิษฐานเผื่อคณะกรรมการในการจัดการเรื่องต่างๆ
4.วันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค. อาจารย์และคณะกรรมการมิชชั่นฯ จะเดินทางไปเยี่ยม อ.สันติ ที่ จ.ระยอง ซึ่งสถานประกาศได้ย้ายจาก อ.มาบตาพุด ไปที่ อ.เมือง เมื่อต้นปี 2016
5.ชั้นเรียนภาษาไทยเบื้องต้นเริ่มวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. มีนักเรียน 19 คน และชั้นภาษาจีนอ่านเขียนเบื้องต้นที่เริ่มวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. มีนักเรียน 16 คน (มีผู้ยังไม่เชื่อ 8 คน) อธิษฐานเผื่อครู คุณกรรณิกา (ภาษาจีน) คุณสุภาวัลย์ และคุณดวงพร (ภาษาไทย) ในการเตรียมสอน รวมถึงโอกาสในการพูดคุย การเป็นพยานเรื่องของพระเจ้ากับนักเรียน
6.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณสุกิจ คุณสมร คุณจรินทร์ คุณทัศนีย์ คุณสุรีรัตน์ คุณมัลลิยา
การดูแลและการพักฟื้นของคุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา คุณแม่ของคุณดิเรก คุณแม่ของคุณเจิงเข่อเหริน และสุขภาพของผู้อาวุโสทุกท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *