หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนมิถุนายน 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2016 ตามคำขวัญที่ว่า “เป็นดั่งประภาคาร” อธิษฐานเผื่อสมาชิกและคริสตจักรที่จะเป็นแบบอย่าง ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และสะท้อนถึงความดีงามของพระเจ้าต่อสังคม เหมือนใน มัทธิว 5:16 ที่ว่า “ท่านทั้งหลายก็เหมือนกับตะเกียง จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาได้เห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่าน ผู้ทรงอยู่ในสวรรค์”
2.อธิษฐานเผื่อ ผู้รับใช้เต็มเวลาภาคภาษาไทย (อ.นนท์ชัย)ภาคภาษาจีน (อ.เหอจื้อผิง) มัคนายก (คุณเทียนชัย คุณจำเริญ คุณชาญกิจ คุณวิทย์ คุณสุขุม) ในการร่วมรับใช้ คณะกรรมการดำเนินงานไทย – จีน ที่จะดำเนินตามแผนงานที่วางไว้ในครึ่งปีหลัง
3.ค่ายคริสตจักร “เป็นดั่งประภาคาร” 12-14 สิงหาคม 2016 ณ.วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก อธิษฐานเผื่อวิทยากร อ.ล่ายเถิงเซิน ในการเตรียมเนื้อหา เผื่อคณะกรรมการค่ายในการจัดรายการ การประสานงาน บรรยากาศของค่าย และเผื่อสมาชิกทุกคนที่จะจัดเวลาไปร่วมค่ายด้วยกัน4.ขอบคุณพระเจ้าสำหรับชั้นเรียนภาษาจีนที่สอนรอบที่ 2 เสร็จไปวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม และกำลังจะเริ่มรอบที่ 3 ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ และขอบคุณพระเจ้าสำหรับชั้นเรียนภาษาไทยเบื้องต้นที่กำลังไปได้ดี มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก โปรดอธิษฐานเผื่อครู คุณกรรณิกา (ภาษาจีน) คุณสุภาวัลย์ คุณดวงพร และคุณจางเยียยุ่น (ภาษาไทย) ในการเตรียมสอน รวมถึงโอกาสในการพูดคุย การเป็นพยานเรื่องของพระเจ้ากับนักเรียน
5.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณสุกิจ คุณสมร คุณจรินทร์ คุณทัศนีย์ คุณสุรีรัตน์ คุณฉวีวรรณคุณมัลลิยา การดูแลและการพักฟื้นของคุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา การคลอดลูกของคุณสลินทิพย์ (มิถุนายน) คุณวรีรัตน์ (สิงหาคม) คุณจ้าวกั๋วเวย (สิงหาคม)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *