หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2016 ตามคำขวัญที่ว่า “เป็นดั่งประภาคาร” อธิษฐานเผื่อสมาชิกและคริสตจักรที่จะเป็นแบบอย่าง ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และสะท้อนถึงความดีงามของพระเจ้าต่อสังคม เหมือนใน มัทธิว 5:16 ที่ว่า “ท่านทั้งหลายก็เหมือนกับตะเกียง จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาได้เห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่าน ผู้ทรงอยู่ในสวรรค์”
2.นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาลในการบริหารจัดการประเทศ การลงประชามติสำหรับการรับร่าง “รัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2559” ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ และสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มมีการเคลื่อนไหวจากทั้งทุกๆ ฝ่าย ขอพระเจ้าทรงเมตตาที่จะไม่เกิดความขัดแย้งรุนแรง3.ความรุนแรงในสังคมไทย และสังคมโลก : การกราดยิงผู้คนที่อยู่ภายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา (12 มิถุนายน) การกราดยิงและจุดระเบิดฆ่าตัวตายโจมตีท่าอากาศยานนานาชาติ ‘อะตาเติร์ก’ ในนครอิสตันบูล ของประเทศตุรกี (28 มิถุนายน)
4.อธิษฐานเผื่อผู้รับใช้เต็มเวลาภาคภาษาไทย (อ.นนท์ชัย) ภาคภาษาจีน (อ.เหอจื้อผิง) มัคนายก (คุณเทียนชัย คุณจำเริญ คุณชาญกิจ คุณวิทย์ คุณสุขุม) ในการร่วมรับใช้ คณะกรรมการดำเนินงานภาษาไทย และ ภาษาจีน ที่จะดำเนินงานตามแผนงานที่วางไว้ในครึ่งปีหลัง
5.ค่ายคริสตจักร “เป็นดั่งประภาคาร” 12-14 สิงหาคม 2016 ณ.วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก อธิษฐานเผื่อวิทยากร อ.ล่ายเถิงเซิน ในการเตรียมตัว เผื่อคณะกรรมการค่ายในการจัดรายการต่างๆ บรรยากาศของค่าย และเผื่อสมาชิกทุกคนที่จะจัดเวลาไปร่วมค่ายด้วยกัน
6.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณสุกิจ คุณสมร คุณจรินทร์ คุณทัศนีย์ คุณสุรีรัตน์ คุณมัลลิยา การดูแลและการพักฟื้นของคุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา การเลี้ยงลูกของคุณสลินทิพย์ คุณจ้าวกั๋วเวย (กรกฏาคม) คุณวรีรัตน์ (สิงหาคม)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *