หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนกันยายน 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2016 ตามคำขวัญที่ว่า “เป็นดั่งประภาคาร” อธิษฐานเผื่อสมาชิกและคริสตจักรที่จะเป็นแบบอย่าง ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และสะท้อนถึงความดีงามของพระเจ้าต่อสังคม เหมือนใน มัทธิว 5:16 ที่ว่า “ท่านทั้งหลายก็เหมือนกับตะเกียง จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาได้เห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่าน ผู้ทรงอยู่ในสวรรค์”
2.ขอบคุณสำหรับค่ายคริสตจักร “เป็นดั่งประภาคาร” เมื่อวันที่ 12-14 สิงหาคม 2016 ณ.วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก ที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระพรผ่านพระวจนะของพระองค์ และสามัคคีธรรมสำหรับพี่น้องที่ไปร่วมค่ายทั้งหมด 107คน มีผู้รับเชื่อ 2 คน อธิษฐานเผื่อการประชุมประเมินผลวันนี้ เวลา 45 น.3.การประชุมกรรมการมิชชั่นและผู้รับใช้เต็มเวลา (อ.นนท์ชัย อ.เหอจื้อผิง คุณเทียนชัย คุณกรรณิกา คุณดวงพร คุณวิทย์ คุณสยุมพร คุณเฉินเฉาจิ้น) เพื่อจะดูแนวทางในการทำงานด้านมิชชั่น และการหาสถานประกาศใหม่ โดยประชุมวันนี้เวลา 13.00 น.
4.มิชชั่นทริป ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 20-25 ตุลาคม อธิษฐานเผื่อสำหรับพี่น้องที่จะร่วมเดินทางไป การทำพันธกิจต่างๆ สามัคคีธรรม และการมีส่วนในการหนุนใจ และเสริมสร้างภาระใจในงานมิชชั่น
5.การเตรียมงานสำหรับวันมิชชั่นในวันที่ 6 พฤศจิกายน และการเตรียมงานคริสตมาสจีน (24 ธันวาคม) และคริสตมาสไทย (25 ธันวาคม)
6.พี่น้องที่ไม่สบาย อ.แซมมิว คุณฉวีวรรณ คุณสุกิจ คุณสมร คุณจรินทร์ คุณสุรีรัตน์ และผู้อาวุโส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *