หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนตุลาคม 2016

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.ไต้หวัน จีน และออสเตรเลีย ที่ได้รับผลกระทบจากพายุเมกีในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีบ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก มีคนบาดเจ็บ และเสียชีวิต อธิษฐานเผื่อรัฐบาลในการดูแลและให้ความช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งอธิษฐานเผื่อภาวะน้ำท่วมในประเทศไทยตอนกลางที่มีนาข้าวจมน้ำอยู่เป็นจำนวนมาก
2.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2017 เผื่อคณะมัคนายก คณะกรรมการดำเนินงานไทย-จีน คณะธรรมกิจ คณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินฯ ในการจัดทำแผนงานและงบประมาณของคริสตจักร รวมทั้งสมาชิกคริสตจักรทุกคนที่จะเดินหน้าไปด้วยกันสำหรับปีหน้า3.อธิษฐานเผื่อคณะกรรมการก่อสร้างฯ สำนักงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการติดตามงานส่วนของอาคาร และการตกแต่งภายใน กับบริษัทผู้รับเหมา ในช่วงระยะเวลารับประกัน เพื่อทำการปรับปรุง ซ่อมแซม ในส่วนที่มีปัญหา ให้เรียบร้อย
4.การเดินทางไปมิชชั่นทริปที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 20-25 ตุลาคม อธิษฐานเผื่อการเตรียมตัวของทีม การวางแผนงาน การเดินทาง ความปลอดภัย การเยี่ยมเยียน และกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น
5.งานวันมิชชั่นในวันที่ 6 พฤศจิกายน อธิษฐานเผื่ออาจารย์กั๋วติ้ง ซึ่งเป็นวิทยากร และพี่น้องที่จะมาร่วมงาน เพื่อให้เกิดความเข้าใจ และมีภาระใจต่องานมิชชั่น รวมทั้งอธิษฐานเผื่อการเตรียมงานคริสตมาสจีน (24 ธันวาคม) และคริสตมาสไทย (25 ธันวาคม)
6.พี่น้องที่ไม่สบาย การพักฟื้นของ อ.แซมมิว คุณบุญสม คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา คุณแม่ของคุณอุรัชนี คุณซุนจื้อฮุ่ย คุณฉวีวรรณ และผู้อาวุโสทุกท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *