หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนเมษายน 2017

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรีในการบริหารดูแลประเทศไทย สถานการณ์ทางการเมือง การดูแลปัญหาด้านเศรษฐกิจ ความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง การบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง และยุติธรรม โดยเฉพาะช่วงนี้ที่สถานการณ์ทางภาคใต้เริ่มมีเหตุการณ์รุนแรงมากขึ้น รวมถึงความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีคนบาดเจ็บและสูญเสียชีวิตน้อยลง
2.เป้าหมายและทิศทางของคริสตจักรในปี 2017 “เป็นดั่งประภาคาร-ผู้อารักขาที่สัตย์ซื่อ” ที่เราทุกคนในคริสตจักรพระคุณไม่ว่าจะเป็นผู้รับใช้เต็มเวลา คณะมัคนายก คณะกรรมการดำเนินงานไทย-จีน รวมทั้งสมาชิกทุกคน จะเดินหน้าไปสู่เป้าหมายนี้ด้วยกัน3.คณะกรรมการมิชชั่นในการติดต่อทาบทามผู้ประกาศ และการมองดูสถานที่ประกาศใหม่ เพื่อทำการประกาศและขยายแผ่นดินของพระเจ้าออกไปในที่ที่ข่าวประเสริฐยังไปไม่ถึง
4.การจัดนมัสการศุกร์ประเสริฐ ในวันศุกร์ที่14 เมษายน (00 น.) และการนมัสการในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน รุ่งอรุณ (7.00 น.) และอีสเตอร์ (นมัสการรวม 10.00 น.) เผื่อสมาชิกทุกคนจะเตรียมตัวและเตรียมใจสำหรับการนมัสการ เพื่อระลึกถึงความหมายของการสิ้นพระชนม์ และการเป็นขึ้นมาจากความตายของพระเยซูคริสต์
5.ค่ายคริสตจักรที่จะมีขึ้นในวันที่ 12-14 สิงหาคม ที่วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก เผื่อประธานค่ายคือ คุณสิชาญ (ที) ในการเตรียมงาน การจัดทีมทำงานทั้งในภาคภาษาไทยและภาษาจีน รวมถึงสมาชิกค่ายที่จะเตรียมตัวจัดเวลาไปค่ายด้วยกัน
6.พี่น้องที่ไม่สบาย คุณฉวีวรรณ คุณบุญสม คุณสุรีรัตน์ คุณชลลดา คุณทวี คุณธีระ คุณสุกิจ คุณสมร คุณแม่ของคุณอุรัชนี คุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง คุณหมอปิยะ คุณสุรชัย การเลี้ยงลูกของคุณภีรพรรณ (เพิ่งคลอด) และสุขภาพของผู้อาวุโสทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *