หัวข้ออธิษฐาน ประจำเดือนสิงหาคม 2015

โปรดอธิษฐานเผื่อ….

1.อธิษฐานเผื่อ คณะมัคนายก คณะกรรมการดำเนินงานภาษาไทย และภาคภาษาจีน ที่ต้องคิดและเตรียมตัว สำหรับการทำงานในปีนี้ วางแผนงานสำหรับปีหน้าที่ตัวอาคารจะเสร็จสมบูรณ์ รวมถึงการคิดถึงเป้าหมายที่จะเดินไปด้วยกันสำหรับปีหน้า
2.อธิษฐานเผื่อการก่อสร้างในส่วนของห้องประชุมหลัก ให้ทุกอย่างเป็นไปตามตารางเวลาที่ได้กำหนดไว้ รวมถึงความปลอดภัยในการทำงาน การเก็บรายละเอียดตกแต่งภายในชั้นต่างๆ และการย้ายสำนักงานลงไปทำงานในชั้นที่ 23.คริสตมาสประกาศ การแจกใบปลิวภาคภาษาจีน และการสอนภาษาเพื่อการประกาศ
4.องค์กร/บุคคลที่คริสตจักรให้การสนับสนุนในการประกาศ/การเรียนพระคริสตธรรม – โรงเรียนคริสต์ศาสนศาสตร์แบ๊บติสต์ สมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย คริสตจักรทรายมูล อ.สันติ (มาบตาพุด) คุณเฟิงเยี่ยน (พัทยา) คุณอนุชา (เรียนพระคริสตธรรม) คุณสุขุมาล (เรียนพระคริสตธรรม)
5.พี่น้องที่รับใช้พระเจ้าเต็มเวลา – อ.แซมมิว (คริสตจักรบางนา) อ.ชัยวัฒน์ (โรงเรียนคริสต์ศาสนศาสตร์แบ๊บติสต์) อ.วินัย (คริสตจักรพระสิริ) อ.ไพรสนธิ์ (คริสตจักรร่มพระพร) อ.วิชัย (มหาวิทยลัยศรีปทุม) คุณวรีรัตน์ (สมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย) คุณจงเจี้ยนเหว่ยและคุณจันทวรรณ (กั๋วก่าน เมียนมาร์) คุณจ้าวซานเหนิงและคุณฟ่านจื้อเฟิ่ง (ท่าขี้เหล็ก เมียนมาร์)
6.อธิษฐานเผื่อพี่น้องที่เจ็บป่วยและผู้อาวุโส คุณสิริพรรณ (การพักฟื้นหลังคลอด) คุณแม่ของ คุณนภนันท์ (พักฟื้น) คุณแม่ของคุณหลิวเยี่ยนฟาง (การฟื้นฟูร่างกาย) คุณพ่อของคุณณัฐฐิติชญา (การพักฟื้น) คุณสินีนวล (การรักษามะเร็ง) และสุขภาพของผู้อาวุโส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *